Xử lý xước măng rô như thế nào là đúng cách?

Hỏi: Con trai tôi lên 5 tuổi không dùng thuốc , ở cả hai bàn tay tại nhà của cháu người cao tuổi , phần dưới địa chỉ các móng tay bị xước y học cổ truyền rất nhiều có nên mua , cháu kêu đau có lây không và rát nên tập gì . Tôi nghe nói đây là hiện tượng xước măng rô do thiếu vitamin C mẹo chữa . Xin hỏi có cách nào khắc phục hiện tượng này không tiệm thuốc ? (Bùi Thanh Lệ – Thái Nguyên)

Trả lời: Xước măng rô nguyên nhân do đâu?

Xước măng rô là tình trạng da ở quanh móng tay bị bong ra có tốt không , rồi xước thành từng sợi mẹo chữa . Tình trạng này bán ở đâu có thể do bé thiếu vitamin C người cao tuổi và acid folic.

Xử lý xước măng rô như thế nào là đúng cách?

Xước măng rô không dùng thuốc có thể do cơ thể thiếu vitamin C nên cần bổ sung đầy đủ

Do vậy thuốc online , điều trị để khắc phục tình trạng này thuốc chữa , ba mẹ nên bổ sung cho bé không dùng thuốc các loại trái cây giàu giàu vitamin C như: bưởi an toàn , cam thuốc nam , quýt giá bao nhiêu , dưa bở theo yêu cầu , rau cải bắp là bệnh gì , súp lơ y học cổ truyền , ớt đỏ phòng khám , khoai tây giá bao nhiêu , dâu tây… thoái hoá mẹo chữa những thực phẩm giàu acid folic như: cách chữa bệnh các loại rau có màu xanh thẫm thuốc chữa , hoa lơ xanh bài thuốc , nước cam ép công dụng , gan động vật (bò mẹo chữa , gà bằng thảo dược tự nhiên , lợn) thuốc online , khuyến mãi các hạt nảy mầm (mầm lúa mì hạnh phúc , mầm lúa quầy thuốc , giá đỗ…).

Ngoài ra tư nhân , một điều cần lưu ý là khi trẻ bị xước măng rô phải chú ý vệ sinh tay bé thật sạch chữa nhanh nhất , dùng bấm móng tay hay kìm bấm da kê đơn để cắt sống khỏe các vết xước thuốc online , quốc tế có thể sử dụng kem bôi dành cho trẻ nhỏ giúp cho mềm vết xước không nên ăn gì và mau lành phải làm gì . Không gần nhất để trẻ tự xé hướng dẫn sử dụng những sợi da bong ra vì khi kéo ngược chiều khỏi bệnh , là bệnh gì những sợi da chết này đa khoa vẫn dính liền điều trị với lớp da khỏe mạnh nên nên kiêng gì sẽ khiến rách da người già , chảy máu nên ăn gì , đau khỏi bệnh và nhiễm khuẩn gây trở ngại cho hoạt động sống khỏe .  

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (79 votes)