Trẻ trai có nên uống sữa đậu nành?

Đạm trong sữa đậu nành chứa đầy đủ công dụng các acid amin cần thiết thầy lang , thuốc bắc và chất béo chứa nhiều acid béo chưa no thuốc bắc rất tốt cho sức khỏe nên phù hợp cho trẻ bị suy dinh dưỡng.

Hỏi:

Con trai tôi 8 tuổi y học cổ truyền , hiện cháu bị suy dinh dưỡng bài thuốc . Nghe thuốc online mọi người mách lấy sữa đậu nành bán ở đâu để pha sữa bột cho cháu uống thêm người già sẽ chữa trị rất tốt bao nhiêu tiền . Tuy nhiên tôi cứ băn khoăn làm như thế có ảnh hưởng đến sự phát triển sinh lý chữa ở đâu tốt nhất của cháu không tại nhà ? (Trần Thị Kim Liên – Kon Tum)

Trả lời – Bé trai có nên sữa đậu nành

Sữa đậu nành theo yêu cầu được làm từ đậu tương có giá trị dinh dưỡng bác sĩ khá cao phải làm sao , cứ 100ml sữa đậu nành (100g đậu/lít) cung cấp 28 calo tiệm thuốc , 3,1g chất đạm (protein) giá bao nhiêu , 1,6g chất béo nên tập gì , 0,4g gluxit hạnh phúc , 18mg canxi nơi nào tốt , 1,2mg sắt cùng nhiều vitamin bằng thảo dược tự nhiên và chất khoáng khác.

Đạm trong sữa bằng thảo dược tự nhiên cũng chứa đầy đủ tiệm thuốc các acid amin cần thiết theo yêu cầu , chất béo trong đậu nành chứa nhiều acid béo chưa no công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Điều chị băn khoăn là trong sữa đậu nành có chứa estrogen thực vật giống estrogen nội tiết tố đặt hàng của buồng trứng tiết ra cho nên dùng cho nam giới nhập khẩu thì không tốt hiệu thuốc . Thực ra vấn đề này thuốc chữa vẫn còn đang tranh cãi bao nhiêu tiền , chưa có chứng minh khoa học rõ ràng.

Trẻ trai có nên uống sữa đậu nành?

Mặt khác nơi nào tốt , hàm lượng estrogen trong sữa đậu nành có tốt không rất thấp nên uống thuốc gì , vì 100g đậu tương làm thầy lang được 1 lít sữa đậu nành gần nhất , nhà thuốc mà một ngày chỉ cần uống 500ml sữa là đủ nên uống thuốc gì , gần đây như vậy tư nhân cũng chỉ tiêu thụ 50g đậu tương một ngày.

có tốt không Hơn nữa thuốc chữa nếu uống 500ml sữa thuốc tây cũng không phải uy tín nhất đã ăn hết 50g đậu tương vì phần bã bỏ đi an toàn khá nhiều gần đây , cho nên hàm lượng estrogen trong sữa dứt điểm cũng không đáng kể cách chữa bệnh , vì vậy xét nghiệm máu cũng không ảnh hưởng đến phát triển sinh lý kê đơn của cháu quốc tế được.

Chị hoàn toàn gần nhất có thể yên tâm dùng sữa đậu nành pha sữa bột cho cháu tư nhân để làm tăng năng lượng nên tập gì cũng như lừa đảo các chất dinh dưỡng khác chữa nhanh nhất , giúp cháu nhanh chóng phục hồi dinh dưỡng bằng thảo dược tự nhiên , thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng cách chữa bệnh hiện nay.

Theo dõi thêm fanpaga: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (88 votes)