Thuốc trị bệnh sưng đau lồi củ trước xương chày

Hỏi: 

Cháu năm nay 15 tuổi tại nhà , chiều nào cháu hiệu thuốc cũng đi tập đá bóng thuốc online . 2 tuần gần đây cháu bị đau phía dưới đầu gối địa chỉ . Đi khám là bệnh gì , bác sĩ kết luận cháu bị bệnh sưng đau lồi củ trước xương chày lành tính . Cháu lành tính rất lo lắng người già . Xin hỏi xét nghiệm máu , bệnh này nguy hiểm không cắt thuốc ? Có điều trị y học cổ truyền được không trung ương ? (Đỗ Văn Hải- Bắc Ninh)

Trả lời: Bệnh sưng đau lồi củ trước xương chày

Bệnh sưng đau lồi củ trước xương chày hay còn gọi là bệnh Osgood- Schlatter là bệnh hay xảy ra ở trẻ em dưới 16 tuổi quốc tế , thuốc nam đặc biệt là nam giới nhập khẩu có lây không những em chơi da liễu các môn thể thao như đá bóng khỏi bệnh , nhảy cao xét nghiệm máu , nhảy xa hay chạy phải làm sao . y học cổ truyền Những môn này đòi hỏi cơ tứ đầu đùi phải vận cơ mạnh phải làm gì và động tác lặp đi lặp lại.

Chỗ bám có chữa được không của gân cơ tứ đầu đùi vào lồi củ trước xương chày bị kích thích nhiều gây ra tổn thương tại chỗ viêm không dùng thuốc và sưng đau bác sĩ , thậm chí đứt gân hay bong xương tại chỗ bám an toàn . Triệu chứng bệnh  sưng đau lồi củ trước xương chày phòng khám bao gồm đau tại lồi củ trước ở đầu trên xương chày hiệu thuốc , ngay dưới xương bánh chè.

Chỗ sưng đau nhiều hiệu quả , đau lặp đi lặp lại nhiều đợt hiệu thuốc , nặng lên sau trong hay ngay sau người cao tuổi các hoạt động gắng sức người già và đỡ khi nghỉ ngơi tại nhà . Đau tại nhà có thể tồn tại vài tháng y học cổ truyền hoặc thậm chí chỉ hết khi trẻ trưởng thành.

Về điều trị sưng đau lồi củ trước xương chày tiệm thuốc , người bệnh cần nghỉ ngơi có chữa được không , tránh cách chữa bệnh các nguyên nhân gây khởi phát thầy lang hoặc làm nặng tình trạng bệnh khỏe mạnh . không nên ăn gì Khi đau nhiều khuyến mãi có thể dùng thuốc giảm đau paracetamol đơn thuần trung ương hoặc thuốc chống viêm giảm đau không steroid như diclofenac khuyến mãi , meloxicam thuốc tây . Có thể dùng corticoid tiêm tại chỗ bao nhiêu tiền nhưng cần thận trọng uy tín nhất , phải có chỉ định nên tập gì của bác sĩ chuyên khoa khớp.

Thuốc trị bệnh sưng đau lồi củ trước xương chày

người già Nếu triệu chứng kéo dài dai dẳng cần bất động khớp gối mãn tính . Một số ít trường hợp cần phẫu thuật lấy bỏ tổ chức viêm có nên mua xương bị bong uy tín nhất , cố định lại điểm bám là bệnh gì của gân cơ tứ đầu đùi mới giải quyết chất lượng được triệt hiệu thuốc để bệnh.

Một câu hỏi đặt ra là có nên ngừng hẳn chơi thể thao: nhìn chung không cần ngừng đặt hàng tuyệt đối thuốc chữa , tuy nhiên nên ngừng chơi tại nhà những môn thể thao tác động xấu như đá bóng thầy lang , nhảy cao điều trị , nhảy xa hay chạy khi đang đau nhiều một thời gian.

theo yêu cầu Nếu tư nhân vẫn đau dai dẳng cần ngừng chơi tại nhà tất cả trung ương các môn quầy thuốc . Chườm đá tại chỗ khoảng 5 phút trước lành tính và sau khi chơi thể thao giá bao nhiêu cũng góp phần giảm đau mãn tính , giảm viêm chữa nhanh nhất . Cần đeo thuốc tây các tấm che gối khi chơi mãn tính các môn thể thao như đá bóng bác sĩ để tránh chấn thương trực tiếp.     

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (87 votes)