Thuốc tránh thai chỉ có progestin, dùng thế nào?

Tôi không thể dùng thuốc tránh thai kết hợp bán ở đâu , vì có estrogen nên ăn gì , bác sĩ cho loại thuốc uống tránh thai chỉ có progestin hiệu thuốc . Xin cho biết thêm về loại thuốc này?           
Trả lời

Thuốc tránh thai chỉ có progestin, dùng thế nào?

Viên thuốc tránh thai (TTT) chỉ có progestin (viết tắt là POP – progestin only pill) còn có nguy hiểm không được biết đến như là mini-pill nơi nào tốt . khuyến mãi Những giả định về cơ chế tránh thai phòng khám của POP điều trị có thể là do có tác dụng diệt tinh trùng gần đây , ức chế rụng trứng nhập khẩu , làm teo nội mạc tử cung chữa trị và làm cho niêm dịch cổ tử cung quánh dính chữa nhanh nhất để tinh trùng không đi qua phòng khám được.
POP tương tự như TTT kết hợp là cần dùng hàng ngày bảng giá , phòng khám nhưng POP không cần phải dùng viên thuốc vờ (placebo) tức không có khoảng thời gian không có hormon nên tập gì . Viên POP chứa norethindrone có khỏi không nhưng nhiều nước gần đây cũng dùng cả mẹo chữa các progestin khác như levonorgestrel (LNG) bí quyết chữa , desogestrel (DSG)…
Muốn có hiệu quả tối đa khi dùng POP công dụng thì phải dùng đều hàng ngày thầy lang , đúng giờ (uống thuốc vào cùng một giờ nhất định địa chỉ , một số ý kiến cho rằng uống thuốc trễ trên 3 giờ xem như quên thuốc) bằng thảo dược tự nhiên , cho nên nhiều người cho rằng viên thuốc loại này hơi kém hiệu quả hơn so phải làm gì với viên TTT kết hợp không dùng thuốc nhưng nhận định này đặt hàng đã không còn đúng sau nhiều thập kỷ sử dụng.

Thuốc tránh thai chỉ có progestin, dùng thế nào?

Hiệu quả thầy lang của viên POP gần đây có lây không các phương pháp tránh thai có progestin đơn thuần hạnh phúc được cho là có khả năng loại bỏ phòng khám được nội mạc tử cung (làm teo nội mạc) do đó thuốc chữa có thể giảm lượng máu kinh.
Một số phương pháp (tiêm nên kiêng gì , cấy dưới da) còn làm cho hiện tượng rụng trứng không xảy ra có nên mua . Còn phải làm sao có thể giảm nguy cơ ung thư buồng trứng chữa ở đâu tốt nhất . Dùng kéo dài mua ở đâu cũng có nguy hiểm không có thể giảm bớt nhiều triệu chứng khác lành tính của kinh nguyệt (ít mất máu kinh cắt thuốc , co thắt cắt thuốc và đau bụng kinh có lây không , vô kinh tại nhà , ít gây thiếu máu giá bao nhiêu hoặc gây nang hoàng thể xuất huyết bác sĩ .  
Về tâm lý quốc tế , có nên mua có thể gia tăng sự ham muốn tình dục do bớt lo lắng có thai. POP là sự lựa chọn hiệu quả cho mẹo chữa những phụ nữ có cắt thuốc những bệnh nội khoa trung ương và có chống chỉ định có chữa được không với chất lượng những thuốc có chứa estrogen. Nhược điểm có lây không của viên TTT chỉ có progestin là hiệu thuốc có thể gây kinh nguyệt không đều nên kiêng gì , xét nghiệm máu nhưng nói chung giảm lượng máu kinh. Về chi phí bác sĩ , TTT chỉ có progestin đắt hơn chất lượng và không nên kiêng gì được dùng phổ biến như chữa trị các TTT kết hợp da liễu . Loại progestin có tên là norethindrone bài thuốc đã giúp cho TTT chỉ có progestin giảm giá thành phải làm gì .

Thuốc tránh thai chỉ có progestin, dùng thế nào?

Đối tượng sử dụng: Với hầu hết phụ nữ thầy lang có thể uống thuốc hàng ngày đều nên kiêng gì có thể sử dụng POP tư nhân , phụ nữ không thể dùng thuốc tránh thai có estrogen thuốc nam , phụ nữ sau sinh tại nhà và đang cho con bú tại nhà , phụ nữ hút thuốc lá dứt điểm và trên 35 tuổi đều có thể sử dụng thuốc tránh thai đơn thuần.

4.9/5 (76 votes)