Thuốc gì chữa đau mắt hột?

Đau mắt hột – Câu hỏi: lành tính Gần đây lúc nào tôi gần đây cũng có cảm giác mỏi mắt y học cổ truyền , nhất là về chiều bệnh viện . Trong mắt lúc nào gần đây cũng thấy cộm như có hạt bụi bay vào tại nhà . Vạch mi mắt lên thấy thuốc chữa những hạt nhỏ li ti lừa đảo . Đi khám ở y tế cơ sở tôi xét nghiệm máu được biết mình bị đau mắt hột thuốc bắc . Tôi có tra thuốc ở trạm y tế xã cho uy tín nhất nhưng bệnh viện vẫn không thấy đỡ sống khỏe . Xin hỏi có thuốc nào hiệu thuốc để chữa bệnh này nên uống thuốc gì ?

(Hoàng Văn Giang- Nam Định)

Trả lời – Thuốc chữa đau mắt hột

Đau mắt hột là tình trạng viêm kết mạc – giác mạc mạn tính do Clamydia Trachomatis gây ra chữa ở đâu tốt nhất . Bệnh tiến triển có khi thành dịch lây lan tại nhà , khỏi bệnh với đặc điểm là hình thành quốc tế những hột khuyến mãi phòng khám những tổn thương sẹo điển hình ở mắt trung ương , làm cho người bệnh cảm thấy cộm mắt như có hạt bụi trong mắt.

Đây là bệnh thường gặp trung ương , nhất là ở đa khoa những vùng thiếu nước sạch mua ở đâu , vệ sinh phòng bệnh kém…  

Thuốc thường giá bao nhiêu được sử dụng điều trị bệnh đau mắt hột bệnh viện hiện nay là thuốc mỡ tetracyclin 1% tại nhà . Dùng thuốc tra mắt vào ban đêm trong 5-10 ngày liền mỗi tháng bằng thảo dược tự nhiên , kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm có nên mua . Kèm theo khỏe mạnh có thể uống một trong y học cổ truyền các thuốc sau: tetracyclin khuyến mãi , erythromycin trung ương , doxycyclin… trong 3-4 tuần.

Thuốc gì chữa đau mắt hột?

Việc dùng thuốc nhỏ mắt (đối khỏi bệnh với thuốc nước) bác sĩ , hay tra mắt (đối cắt thuốc với thuốc mỡ) phải theo sự hướng dẫn trung ương của bác sĩ chuyên khoa lành tính . Trường hợp mắt hột có biến chứng: lông quặm da liễu , sẹo giác mạc toàn bộ… cần phải điều trị bằng phẫu thuật.

Mắt hột là bệnh dễ mắc cách chữa bệnh và dễ lây nhiễm tư nhân . Người bị bệnh mắt hột kê đơn sẽ có nguy cơ mù lòa vì mẹo chữa những biến chứng bán ở đâu của nó.

Vì vậy cần phải phòng ngừa bệnh mắt hột bằng cách giữ gìn vệ sinh mắt cho tốt: không dùng chung khăn mặt phải làm gì , rửa mặt bằng nước sạch xét nghiệm máu và khăn sạch; không dụi tay bẩn lên mắt dứt điểm , luôn giữ cho tay sạch kê đơn , rửa tay ngay sau khi đi cầu; không tắm ao hồ da liễu , tránh khỏi bệnh để nước bẩn bắn vào mắt; đi đường gió bụi nên đeo kính bảo vệ mắt bài thuốc , về nhà nên rửa mặt sạch khỏi bệnh sẽ tại nhà và tiêu diệt ruồi nhặng.

công dụng Khi có khỏi bệnh những triệu chứng khó chịu ở mắt cần đến bác sĩ bằng thảo dược tự nhiên để thuốc chữa được khám bệnh gần đây và chỉ định điều trị dùng thuốc cho đúng bác sĩ . Kiên trì điều trị theo sự hướng dẫn cách chữa bệnh của bác sĩ.

Để tránh gần đây những tai biến đáng tiếc xảy ra đặt hàng , khi bị bệnh ở mắt phải làm sao , sống khỏe đặc biệt là đau mắt hột lành tính , không nên đắp khỏe mạnh hoặc nhỏ bất kỳ thứ gì vào mắt nhập khẩu nếu như chưa có chỉ định chữa ở đâu tốt nhất của bác sĩ.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (74 votes)