Than cóc chữa bệnh ngoài da

Cóc là động vật lành tính được dùng làm thuốc người già khá phổ biến trong đông y tư nhân . Nhiều bộ phận cách chữa bệnh của nó có tác dụng phòng chữa bệnh bác sĩ , địa chỉ đặc biệt là thuốc bắc các bệnh ngoài da nên ăn gì . Xin giới thiệu cách chế biến cóc làm thuốc thuốc tây và một số phương thuốc chữa bệnh ngoài da từ cóc.

Than cóc chữa bệnh ngoài da

Dùng đất tại nhà và nước nhào trộn hạnh phúc với nhau lành tính , luyện cho thật dẻo giống như người làm đất đóng gạch rồi nặn thành hình cái nồi to bằng cái bát ăn cơm dứt điểm .
Bắt một con cóc đập chết nhà thuốc , bỏ vào nồi bao nhiêu tiền , dùng đất hạnh phúc để bịt kín toàn bộ khỏe mạnh , hòn đất tròn như quả bóng dứt điểm , lớp vỏ dày từ 1,5 – 2cm là thuốc chữa được bệnh viện sau đó đưa vào lò than hiệu quả để nung tới khi thấy hòn đất đỏ rực như hòn than an toàn , có chữa được không để tiếp 5-7 phút là nơi nào tốt có thể mẹo chữa được điều trị .
Đưa hòn đất ra ngoài 4 – 5 tiếng cho nguội hẳn theo yêu cầu . Sau đó đập đất lấy than cóc bên trong gần nhất , tán mịn phòng khám , đựng vào lọ đậy kín bí quyết chữa để dùng dần trong hạnh phúc các bệnh sau:
Chữa cam tẩu mã ở trẻ em: Bột than cóc trộn không dùng thuốc với mật ong địa chỉ , bôi vào nơi tổn thương thuốc tây , ngày bôi 2 – 3 lần điều trị . Đồng thời lấy quả ké đầu ngựa là bệnh gì và lá đinh lăng nấu nước thầy lang , lấy nước này súc miệng.
Điều trị Eczema: Bột than cóc trộn an toàn với dầu dừa đem bôi vào chỗ bị bệnh thuốc chữa . hạnh phúc Nếu không có dầu dừa chữa nhanh nhất thì thay bằng dầu vừng khám bệnh hoặc mỡ lợn tại nhà .
Tuy nhiên dùng dầu dừa mua ở đâu vẫn hiệu quả nhất có khỏi không . Kết hợp dùng bài thuốc có nên mua để rửa nơi bị tổn thương: lá kinh giới + lá vông + cây cứt lợn hạnh phúc , lấy ba thứ này nấu nước có khỏi không để rửa tại chỗ thoái hoá , kết quả cắt thuốc rất tốt.

Than cóc chữa bệnh ngoài da

Viêm trong lỗ tai gây đau nhức nên ăn gì , chảy nước mùi hôi tanh: Kim ngân nấu lấy nước chữa trị , một lượng nhỏ bột cóc pha vào hạnh phúc , dùng bông y tế lọc lấy nước trong cách chữa bệnh , lấy nước này nhỏ vào tai chất lượng . Tác dụng chống viêm thuốc nam , bệnh khỏi có lây không rất nhanh.
Trẻ em bị chốc đầu:  Lá khế khỏe mạnh và lá tía tô nấu lấy nước hiệu quả để gội đầu địa chỉ , lá vông phơi khô rồi đốt thành than nhà thuốc . Bột than lá vông khỏi bệnh và bột than cóc trộn đều kê đơn , rắc lên vùng tổn thương phải làm sao . Cách này chữa trị rất hiệu quả.   

4.8/5 (95 votes)