Sau đẻ mổ có nên cho bé bú mẹ luôn?

Sau đẻ mổ cho bé bú mẹ luôn thuốc tây được không?

Tôi vừa sinh bé xong thầy lang và có sữa luôn có nên mua nhưng vì tôi đẻ mổ gây tê tủy sống nên chưa dám cho con bú thuốc online . Tôi nghe nói bao nhiêu tiền , phải 6 tiếng sau mổ lành tính thì mới quầy thuốc được cho con bú chữa trị . Như thế đúng hay sai ạ báo giá ? Tôi có thuốc chữa được cho bé bú luôn không hay là cho con ăn tạm sữa công thức rồi 6 tiếng sau mới không nên ăn gì được cho con bú nhập khẩu và thuốc tê có ảnh hưởng đến sức khỏe bài thuốc của bé khi bú sữa mẹ không thưa bác sĩ phải làm gì ? (Dung Lan – Hà Đông không dùng thuốc , Hà Nội).

Sau đẻ mổ có nên cho bé bú mẹ luôn?

Sau đẻ mổ một tiếng bé nên uống thuốc gì có thể bú mẹ

Trả lời

Theo khỏe mạnh các bác bác sĩ Viện Dinh dưỡng quốc gia đa khoa , sau đẻ mổ có gây tê tủy sống báo giá , người mẹ xét nghiệm máu vẫn hiệu thuốc có thể cho con bú ngay 1h sau sinh bằng thảo dược tự nhiên nếu gần nhất đã có sữa non có nguy hiểm không . Cho bé bú sớm không nên ăn gì sẽ mang đến cho con đa khoa những giọt sữa non bổ dưỡng người cao tuổi , tư nhân rất tốt cho sức khỏe thuốc bắc của bé.

quốc tế Bên cạnh đó hiệu quả , bạn cắt thuốc cũng không cần phải lo lắng sau sinh mổ cho bé bú có sợ ảnh hưởng chữa nhanh nhất bởi thuốc gây tê hay không vì lượng thuốc này hoàn toàn không gây hại cho bé thuốc tây . Mẹ an toàn có thể cho bé bú bình thường da liễu nhé.

Tuy nhiên kê đơn , vì mới mổ xong cách chữa bệnh , sức đề kháng nên ăn gì của mẹ suy giảm thuốc bắc và đau xét nghiệm máu , nên mẹ hãy cố gắng lựa chọn tư thế thoải mái nhất khi cho bé bú đa khoa . Chúc hai mẹ con luôn khỏe dứt điểm và bé yêu phát triển tốt!

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (76 votes)