Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2789

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn facebook sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc Nhật Bản . Với phái nữ amazon , tiki thì lớn những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo mua hàng và hạt le mini sẽ luôn tạo ra nhập hàng những khoái cảm không dễ gì chịu Mỹ được lớn . Chính vì vậy lớn , một chiếc máy massage âm đạo thế giới sẽ giúp bạn có nước ngoài được sửa chữa những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho cửa hàng các chị em sành điệu giá bán lẻ . Với thiết kế độc đáo phụ kiện , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G đã qua sử dụng . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung phản hồi . Lớp silicone cao cấp xuất khẩu rất mềm mịn giá rẻ , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc giá bán lẻ với có nên mua các vùng da nhạy cảm.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Ngoài ra đánh giá , nhờ khả năng uốn cong lắp đặt , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng chiết khấu . gần nhất Nếu bạn là một người có chính hãng mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế showroom đặc biệt trong lúc quan hệ bền thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

cung cấp Đặc biệt địa chỉ , đồ chơi tình yêu Easy Toys hướng dẫn với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê siêu thị , chị em cửa hàng sẽ có đắt nhất những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

facebook Những đường vân gợn sóng này giao hàng có thể giúp kích thích miễn phí và massage điểm G một cách dễ dàng đổi trả . Một khi mini đã tiến vào sâu trong âm đạo báo giá thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn bình luận hơn nữa tham khảo . Và showroom nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo bảo hành sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

nhận xét Nếu khuyến mãi được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  có nên mua để kích thích cho bạn amazon . Sự hưng phấn sử dụng và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần mini . Tất cả giá bán sẽ phụ thuộc nhập khẩu và sự ăn ý giá bán lẻ của đôi bạn tham khảo , có nên mua và “trình độ” giường chiếu xuất khẩu của đối tác bảng giá . Đây là một sextoy cao cấp theo yêu cầu và cần phải có giao hàng của facebook các cặp đôi trong giao hàng các cuộc mây mưa ở đâu để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

địa chỉ Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS lớn thì vận chuyển sẽ có một chiếc remote đi kèm có nên mua . Nhiệm vụ chính khách hàng của nó phản hồi được dùng so sánh để Bật/Tắt + chuyển đổi kho hàng các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa giá rẻ có thể tiếp nhận tín hiệu rẻ nhất với khoảng cách tư vấn lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường nhập hàng những dòng máy massage ăn trộm của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm amazon . Lỗ vào hàng giả được bọc silicone cửa hàng rất kín kẽ so sánh , giảm giá nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn thanh toán . Từ đó online , giúp hạn chế mua sắm những hư hỏng không cần thiết.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h báo giá . Trong lúc sạc xưởng thì sản phẩm Đài Loan sẽ nháy đèn báo hiệu thông minh . Thời gian sử dụng liên tục tiki có thể lên tới 30p hàng nhái . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm lừa đảo , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời voucher . Mà đẹp có thể giảm thiểu thanh lý được sự vướng víu link web của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp Trung Quốc với địa chỉ rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau cung cấp . Thiết kế hình Oval có nên mua để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo tham khảo , khi xoay tròn chất lượng . Trong đó chất lượng , bạn gái báo giá sẽ cảm nhận sự co bóp kiểm tra của âm hộ đổi trả , kết hợp ở đâu uy tín với 7 chế độ rung mini , vô cùng sung sướng bảo hành . Hình Oval địa chỉ cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn vận chuyển . mới nhất Khi massage bề mặt địa chỉ , rẻ nhất cũng làm tăng diện tích tiếp xúc xưởng với da sửa chữa , vùng ăn trộm được kích thích lớn hơn.

Mua Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính hãng

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi hướng dẫn , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn nhập hàng rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác bỏ sỉ mà bạn xuất xứ có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu đấu giá tư vấn mong muốn theo yêu cầu của bản thân bình luận . Chúng tôi lớn rất vui xách tay sẽ đem lại cho bạn khuyến mãi những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.