Khóc có lợi hay hại cho sức khỏe?

Nhiều người nghĩ rằng khóc là một cách giải tỏa tốt cho tinh thần da liễu bán ở đâu có thể giúp lấy lại cân bằng trong cảm xúc cho con người thuốc chữa . Tuy nhiên kê đơn , thực tế có phải gần đây như vậy?

Theo nghiên cứu mới đây mẹo chữa của quầy thuốc các nhà khoa học thuộc viện tâm lý học phòng khám , trường Đại học Nam Florida an toàn , Mỹ có khỏi không , khóc không có lợi cho sức khỏe như một vài người có chữa được không vẫn nghĩ.

Trái lại quầy thuốc , nó chỉ có tác dụng cải thiện tâm trạng đối chữa nhanh nhất với một số người bí quyết chữa , song lại gây ra mất tỉnh táo khỏi bệnh , minh mẫn ở phần lớn hạnh phúc những người sau khi khóc.

Nghiên cứu cho thấy: sau khi khóc tại nhà , nồng độ testosterone – hormone giới tính nam – trong cơ thể người phụ nữ bị giảm xuống nhanh chóng.

hạnh phúc Hơn 97 phụ nữ Hà Lan trong độ tuổi từ 18 – 48 không nên ăn gì đã tình nguyện tham gia cuộc nghiên cứu nêu trên mẹo chữa . Trong vòng 3 tháng cắt thuốc , chữa nhanh nhất những người này lành tính đã khóc tổng cộng tới 1.004 lần.

Khóc có lợi hay hại cho sức khỏe?

Và kết quả dứt điểm được chính bản thân họ nhận định sau khi trải qua trạng thái khóc lóc này là: 61% trong số đó cho rằng: khóc không giúp họ cải thiện thuốc online được tâm trạng tốt hơn.

Mặc tiệm thuốc dù nước mắt không khiến họ thêm đau buồn hay cảm thấy tồi tệ hơn tư nhân , song việc khóc có tốt không cũng chẳng giúp gì cho họ bài thuốc . 9% cho rằng: họ cảm thấy chán nản an toàn và buồn bã hơn sau khi khóc mua ở đâu và 30% còn lại cho rằng: họ cảm thấy thoải mái hơn sau khi khóc.

Theo GS thuốc nam . Rottenberg – người đứng đầu nhóm nghiên cứu nêu trên tại trường Đại học Nam California địa chỉ , khóc không mang tính chất gạt sạch đi thuốc chữa những đau buồn hay căng thẳng về mặt thể chất báo giá , hay tinh thần cho con người. 

phải làm sao Những người cảm thấy thoải mái hơn sau khi khóc thực ra quầy thuốc cũng không nhận thầy lang được tác dụng gì tốt hơn tiệm thuốc mà đó chẳng qua là do cảm giác cách chữa bệnh được hỗ trợ da liễu , an ủi do người cao tuổi những người xung quanh mang lại cho họ khi thấy họ khóc.

4.8/5 (93 votes)