Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng Ngọc

Sáng 25/6/2011 địa chỉ , bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc thoái hoá và hãng Abbott cắt thuốc đã phối hợp cùng tổ chức hội thảo tư vấn miễn phí cho bác sĩ các bà bầu nhà thuốc với chủ đề ‘Cùng mẹ chăm sóc bé yêu’.

Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng NgọcTiếp đón gần nhất và hướng dẫn bà bầu ghi phiếu bốc thăm trúng thưởng

Mặc chất lượng dù thời tiết không mấy thuận lợi song cuộc hội thảo theo yêu cầu vẫn thu hút nên tập gì được sự quan tâm thầy lang của đông đảo bán ở đâu các chị em phải làm sao và gia đình.

Tham dự hội thảo nhà thuốc , quầy thuốc các bà bầu không chỉ người cao tuổi được nghe nên uống thuốc gì các kiến thức chăm sóc cơ bản trong thời kì mang thai đặt hàng mà còn không dùng thuốc được trực tiếp giao lưu thuốc chữa với bán ở đâu các bác sỹ Sản khoa có chữa được không của bệnh viện Hồng Ngọc.

Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng NgọcLắng nghe tư vấn giá bao nhiêu của bác sỹ Sản Khoa – bệnh viện Hồng Ngọc

Các thắc mắc trong thời kì thai nghén quốc tế của mỗi bà mẹ đều bán ở đâu được quan tâm mua ở đâu và giải đáp cặn kẽ hạnh phúc . Cuối phòng hội thảo là khu vực Tea Break.

Các bà bầu lành tính có thể vừa thoải mái sử dụng bánh thuốc tây , trà quầy thuốc , sữa vừa tiếp tục theo dõi chương trình hội thảo nhà thuốc mà không lo bị gián đoạn khỏe mạnh . Phần cuối hội thảo là ‘Bốc thăm trúng thưởng’.

Giải nhất: 1 phiếu giảm giá 15% dịch vụ thai sản trọn gói thuốc chữa của bệnh viện Hồng Ngọc nên uống thuốc gì và quà tặng cắt thuốc của hãng Johnson giá bao nhiêu , dứt điểm đã thuộc về chị Phạm Thị Vui (địa chỉ: Phúc Thịnh bằng thảo dược tự nhiên , Chiêm Hóa điều trị , Tuyên Quang)

Giải nhì: 3 phiếu giảm giá 10% dịch vụ thai sản trọn gói nhà thuốc của bệnh viện Hồng Ngọc quầy thuốc và quà tặng có khỏi không của hãng Johnson thuốc tây , thuốc nam đã thuộc về nên tập gì các chị:
– Nguyễn Thị Minh Đức ( P207 ngõ 85 Vọng Hà- Chương Dương
– Mai Thúy Hà (số nhà 24 thoái hoá , ngõ 64 hiệu thuốc , tổ 12 Sài Đồng xét nghiệm máu , Hà Nội)
– Bùi Thanh Vân (11/ 140 Nghĩa Dũng quầy thuốc , Ba Đình có chữa được không , Hà Nội)

Giải ba: 2 hộp sữa Abbott kê đơn và quà tặng quốc tế của hãng Johnson tại nhà , thuộc về hai chị:
– Nguyễn Thị Thanh Thủy (65 Lý Nam Đế có nguy hiểm không , Hà Nội)
– Nguyễn Minh Tân (670/44 Nguyễn Khoái da liễu , Hoàng Mai thoái hoá , Hà Nội)

Dưới đây là một số hình ảnh có nguy hiểm không của hội thảo:

Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng Ngọc

Tổng hợp câu hỏi từ mãn tính các bà bầu tham gia hội thảo

Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng Ngọc

 Bà bầu tham dự hội thảo hướng dẫn sử dụng được nhận quà từ có lây không các nhà tài trợHội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng NgọcGiao lưu giữa bác sỹ Sản khoa thuốc bắc nên tập gì các bà bầu

Hội thảo thai sản 'Cùng mẹ chăm sóc bé yêu' tại bệnh viện Hồng NgọcTặng quà cho có lây không các bà bầu may mắn trong phần chơi ‘Bốc thăm trúng thưởng’

4.9/5 (87 votes)