Dùng thuốc gây tê đầu cậu nhỏ khi quan hệ có sao không?

Hỏi: 

Năm nay em 22 tuổi tại nhà . Em đã có người yêu và đã quan hệ tình dục nên tập gì . Nhưng em không may mắc phải chứng xuất tinh sớm vì vậy em mua thuốc gây tê đầu cậu nhỏ về dùng (thuốc dạng gel) tư nhân . Hầu như mỗi lần quan hệ em đều dùng khuyến mãi .

Em không biết dùng thường xuyên như vậy thì sau này có ảnh hưởng gì tới chuyện có con hay không có nguy hiểm không . Xin tư vấn dùm em phòng khám . (Trung).

Dùng thuốc gây tê đầu cậu nhỏ khi quan hệ có sao không?

Xuất tinh sớm cần thuốc bắc được đi khám phải làm gì để địa chỉ có thể chữa trị hiệu quả phải làm gì , không nên tự chữa có tốt không sẽ gây biến chứng tới “cậu nhỏ”

Trả lời: Gây tê đầu cậu nhỏ có sao không?

Chào Trung!

Em bị mắc chứng “xuất tinh sớm” người cao tuổi , đó là kết luận công dụng của tại nhà các bác sĩ chuyên khoa hay chỉ “cảm nhận” theo suy nghĩ có nguy hiểm không của em sống khỏe ? bảng giá Nếu chỉ là sự cảm nhận cá nhân sống khỏe thì việc em cho rằng mình mắc chứng “xuất tinh sớm” là hoàn toàn không có cơ sở thuốc tây . Chứng “xuất tinh sớm” chỉ gần nhất được khẳng định khi ở khuyến mãi tất cả bằng thảo dược tự nhiên các lần giao hợp cách chữa bệnh , em xuất tinh trước phút thứ hai hiệu thuốc , không kiểm soát hướng dẫn sử dụng được sự xuất tinh có chữa được không của chính mình.

có tốt không Khi chắc chắn mình bị xuất tinh sớm da liễu , không nên phải làm sao quá lo sợ phải làm gì , quầy thuốc hoặc vì xấu hổ thoái hoá mà giấu giếm bệnh bệnh viện , chữa ở đâu tốt nhất hoặc tự mua thuốc về điều trị như trường hợp xét nghiệm máu của em.

Thuốc gây tê đầu cậu nhỏ dạng gel trên thực tế không thuốc chữa được áp dụng cho việc điều chỉnh chứng xuất tinh sớm cắt thuốc , chỉ là do thuốc online các bệnh nhân tự mua về thuốc nam để sử dụng thuốc chữa . Chưa có nghiên cứu kết luận thuốc này ảnh hưởng đến sức khỏe chất lượng và chức năng sinh sản nên uống thuốc gì , chữa ở đâu tốt nhất mà chỉ gây dị ứng tại chỗ.

Em nên đến bác sĩ chuyên khoa nhà thuốc để an toàn được tư vấn an toàn , hỗ trợ điều trị nhà thuốc nếu thực sự mắc chứng xuất tinh sớm dứt điểm để có cuộc sống tình dục tốt hơn y học cổ truyền nhé!

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (75 votes)