Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3010

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau danh sách , sạc pin Đức , Silicon nguyên khối lắp đặt , không thấm nước Đài Loan và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS địa chỉ , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo đánh giá , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng voucher các quý ông độc thân tổng hợp , chính hãng các ông chồng công tác xa nhà dễ dàng hoặc người tình đã qua sử dụng của mình đại lý để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin Úc sẽ đem lại cảm giác đê mê bảo hành , tê tái cho đại lý các quý ông đặt mua . Chỉ có sản phẩm đắt nhất của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản ăn trộm . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế chiết khấu các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới Pháp . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp Mỹ , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉSản phẩm hướng dẫn được thiết kế độc đáo qua app với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn thống kê tuyệt đối cho người dùng ăn trộm . Với kích thước 7cm x 18,5cm đặt hàng , hoàn toàn thích hợp đã qua sử dụng để chiều chuộng cậu bé tổng hợp của bảo hành các quý ông ở đâu uy tín . Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau quà tặng sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong Pháp . Sản phẩm có pin sạc nên nhập khẩu rất tiện lợi khi sử dụng Úc , Đài Loan với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn lắp đặt và sử dụng.

Tính năng nổi bật giao hàng của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được mới nhất các quý ông ưa chuộng Mỹ bền mong muốn sở hữu thanh toán , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến chợ các quý ông mê mẩn sửa chữa . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có xưởng những bi dễ dàng và đường sóng như một cô bé thực sự xuất xứ . Chất liệu Pháp của bi có nên chọn và đường sóng hoàn toàn mềm mại amazon . nhận xét Khi đưa cậu bé vào đặt mua sẽ cảm giác như vào một mê cung kiểm tra , vuốt ve kiểm tra và mút chặt.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật sản xuất , bạn mini sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác có nên chọn . Kích thước nhỏ gọn tại nhà có thể mang theo bất kỳ nơi nào bền mà bạn muốn khuyến mãi , phòng khách nhận hàng , phòng ngủ hàng Hiệu , nhà vệ sinh khuyến mãi , văn phòng sử dụng hoặc đi du lịch.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều phụ kiện đặc biệt phải kể đến Galaku Touch đã qua sử dụng đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong tổng hợp . có nên chọn Bên trong dễ dàng đã khách hàng được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không đặt mua , khiến khi cậu bé đưa vào hướng dẫn , có nên chọn sẽ có cảm giác giá bán được mút chặt Trung Quốc và co thắt như cô bé lần đầu khách hàng được khai phá.

Sản phẩm mới nhất được thiết kế đại lý để sử dụng hàng nhái được 5 năm kể từ ngày sản xuất xưởng , chất liệu nhựa có nên chọn và silicon giao hàng rất dễ vệ sinh hàng nhái và làm sạch Nhật Bản . có nên mua Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước mini , không mốc trong địa chỉ mọi môi trường thống kê , tổng hợp rất tiết kiệm chi phí.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm lừa đảo . Các bước tiến hành chất lượng như sau:

  • dễ dàng Khi xé bỏ bao bì sản phẩm tham khảo , bạn sạc pin trước kho hàng để chuẩn bị năng lượng cho lớn quá trình sử dụng dịch vụ . Pin sạc đầy đã qua sử dụng được sử dụng trong vòng 60 phút có nên mua , đèn còn sáng đại lý thì pin nhập khẩu vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng thanh toán để lau chùi bên trong khuyến mãi và bên ngoài sản phẩm tận nơi , vệ sinh cậu bé tận nơi của mình một cách sạch qua app sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc và bên trong cốc rẻ nhất , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong có nên mua , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây xuất khẩu để kích hoạt rung, bấm nguồn khách hàng để thay đổi chế độ rung theo sở thích facebook của mình.
  • Sau khi dùng sau hàng giả thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s Trung Quốc để tắt chế độ rung đổi trả . bỏ sỉ Khi tháo ra vệ sinh hàng nhái thì tháo bộ phận rung từ phải qua giá bán , nhẹ nhàng Thái Lan và từ từ phụ kiện để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong quà tặng và ngoài cốc bằng nước amazon và lau khô thế giới , vệ sinh cậu bé tham khảo của mình một cách sạch facebook sẽ.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá sỉVệ sinh sạch hướng dẫn sẽ sản phẩm trước phụ kiện và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

tham khảo Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku xuất khẩu , bạn miễn phí cũng cần lưu ý một số vấn đề sau siêu thị để giữ gìn sản phẩm phản hồi và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch amazon sẽ sản phẩm giá rẻ , dương vật trước giá rẻ và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả địa chỉ với người khác đổi trả để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn vận chuyển để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn hàng giả , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng bình luận để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì hàng nhái , mất tác dụng rung thanh toán thì không có thông minh các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.



-57%Hot5
 So sánh Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Thông tin Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  giá sỉ