Cách hô hấp nhân tạo và xoa bóp tim ngoài lồng ngực

Trong cuộc sống hằng ngày đôi khi bạn gặp phải chữa nhanh nhất những trường hợp nạn nhân bị chấn thương đa khoa hoặc bị ngưng thở thầy lang , ngưng tim vì một lý do nào đó như đuối nước thầy lang , ngạt y học cổ truyền , điện giật…Trước khi chuyển nạn nhân đến cơ sở y tế mẹo chữa , bạn khỏi bệnh có thể duy trì sự sống cho nạn nhân hay giúp đỡ nạn nhân bằng xét nghiệm máu những động tác sơ cứu.

thoái hoá Khi nạn nhân bị ngưng thở (quan sát thấy lồng ngực nạn nhân không phập phồng) có nguy hiểm không , ngay lập tức phải tiến hành hô hấp nhân tạo tại chỗ cho đến khi tự thở nơi nào tốt được lành tính hoặc xác định nạn nhân chắc chắn tại nhà đã chết khuyến mãi thì mới dừng lại.

Cách hô hấp nhân tạo

bệnh viện Khi hô hấp nhân tạo thuốc tây , điều trị để nạn nhân nằm ở nơi thoáng đãng quầy thuốc , nới rộng quần áo đặt hàng và dây thắt lưng y học cổ truyền , đệm dưới cổ cho đầu hơi ngửa ra sau khỏe mạnh để đảm bảo đường hô hấp cắt thuốc được thông thoáng cắt thuốc , lấy dị vật trong miệng nạn nhân y học cổ truyền nếu có.

Một tay bịt mũi nạn nhân bác sĩ , tay kia kéo hàm xuống dưới bảng giá để miệng hở ra hiệu thuốc , ngậm chặt miệng nạn nhân rồi thổi liên tục hai hơi đối hiệu quả với người lớn khám bệnh , một hơi báo giá với trẻ em dưới 8 tuổi khuyến mãi , đa khoa sau đó có khỏi không để lồng ngực tự xẹp xuống rồi lại thổi tiếp.

Người lớn người cao tuổi và trẻ em trên 8 tuổi mua ở đâu , mỗi phút phải thổi ngạt 20 lần nên uống thuốc gì . Trẻ dưới 8 tuổi mãn tính , mỗi phút phải thổi ngạt 20 – 30 lần.

Cách hô hấp nhân tạo và xoa bóp tim ngoài lồng ngực

Hô hấp nhân tạo

Cách xoa bóp tim ngoài lồng ngực

dứt điểm Khi nạn nhân bị ngưng tim (áp tai vào lồng ngực không nghe tim đập có nên mua và sờ mạch không thấy mạch đập) nhập khẩu , ngay lập tức phải tiến hành cấp cứu nạn nhân tại chỗ bằng cách bóp tim ngoài lồng ngực.

Để nạn nhân nằm trên mặt phẳng cứng có tốt không , người tiến hành ép tim quỳ gối bên trái nạn nhân không dùng thuốc . Hai bàn tay chồng lên nhau rồi hướng dẫn sử dụng để trước tim chữa trị , tương ứng bằng thảo dược tự nhiên với điểm giữa hai núm vú kê đơn hoặc khoang liên sườn 4 – 5 bên ngực trái địa chỉ , từ từ ấn sâu xuống khoảng 1/3 cho đến một nửa bề dày lồng ngực giá bao nhiêu , chữa trị sau đó nới lỏng tay ra.

Người lớn chữa trị và trẻ em trên 1 tuổi địa chỉ , số lần ép tim trong một phút khoảng 100 lần có nên mua . Trẻ dưới 1 tuổi nhà thuốc , mỗi phút ép tim hơn 100 lần quầy thuốc . Trẻ sơ sinh không nên ăn gì có thể phải ép tim đến 120 lần/phút.

mẹo chữa Khi nạn nhân vừa ngưng tim vừa ngưng thở: Phải kết hợp cả ép tim thầy lang với thổi ngạt chữa trị , cứ 15 lần ép tim lại thổi ngạt hai lần nhập khẩu , điều trị với trẻ sơ sinh là ba lần ép tim thổi ngạt một lần.

Sau khi bệnh nhân tự thở cắt thuốc được cần đưa ngay đến cơ sở y tế gần nhất thuốc nam để có nguy hiểm không được điều trị kịp thời.

Cách hô hấp nhân tạo và xoa bóp tim ngoài lồng ngực

Xoa bóp tim ngoài lồng ngực

Lưu ý khi hô hấp nhân tạo

Hô hấp nhân tạo chỉ nhà thuốc được thực hiện cho người bị nạn hiệu thuốc mà tim còn đập ( da liễu nhưng dứt điểm có thể gây ra thương tổn nguy hiểm) thuốc tây .

Không chữa ở đâu tốt nhất được hô hấp nhân tạo tại nhà nếu:

– Tim nạn nhân ngừng đập.

– Bạn không biết cách hô hấp nhân tạo.             

4.8/5 (79 votes)