Cách chăm sóc trẻ sốt

Hỏi: Con tôi năm nay 5 tuổi gần đây , cháu bị sốt chất lượng đã 3 ngày lừa đảo , cứ uống thuốc hạ sốt có khỏi không thì chỉ 3-4 giờ sau là bị sốt lại lừa đảo . Tôi cho cháu đi khám uy tín nhất , xét nghiệm máu bác sĩ chẩn đoán cháu bị sốt virut bảng giá . Xin hỏi nhà thuốc , tôi phải chăm sóc cháu thế nào trong điều trị những ngày cháu bị sốt y học cổ truyền ? (Lê Thu Hòa – Nam Định)
Trả lời
Sốt virut là chẩn đoán thường thấy khi vài ngày đầu trẻ bị sốt thoái hoá mà chưa xác định chính xác trẻ mắc bệnh gì đặt hàng . Sốt virut gần đây cũng bao nhiêu tiền có thể là sốt xuất huyết thuốc chữa , bao nhiêu tiền cũng không nên ăn gì có thể là viêm đường hô hấp hay một số bệnh do virut khác.
bài thuốc Khi trẻ bị sốt virut có khỏi không , dấu hiệu nhận biết rõ nhất là sốt cao mẹo chữa , thường từ 38-39oC an toàn , thậm chí 40-41oC; viêm long đường hô hấp; rối loạn tiêu hóa; viêm hạch; phát ban; viêm kết mạc mắt; nôn khuyến mãi .
Các bệnh do virut gây ra hầu hết chưa có thuốc đặc hiệu không dùng thuốc , chủ yếu là điều trị triệu chứng đặt hàng , đối khám bệnh với trẻ sốt virut nhà thuốc cũng vậy.Cách chăm sóc trẻ sốt Các biện pháp thường áp dụng là hạ sốt cắt thuốc , chống co giật mẹo chữa , bù nước mãn tính và điện giải có lây không , vệ sinh cơ thể sạch gần đây sẽ gần đây , mặc quần áo mỏng có tốt không , phòng ở thoáng khí thuốc online , chăm sóc dinh dưỡng tốt có lây không để nâng cao thể trạng nên uống thuốc gì , chống bội nhiễm vi khuẩn đường hô hấp… Trong trường hợp trẻ uống thuốc hạ sốt bán ở đâu nhưng mới chỉ không nên ăn gì được một thời gian ngắn (chưa dứt điểm quá 2-3 giờ đồng hồ) trẻ chữa trị đã bị sốt lại thuốc chữa thì không nên cho trẻ tiếp tục uống thuốc hạ sốt đa khoa mà phải cách 6 giờ mới dùng lại theo yêu cầu và nên kết hợp dùng phương pháp lau nước ấm nên uống thuốc gì .
tiệm thuốc Nếu trẻ kèm theo triệu chứng sổ mũi nhiều có lây không thì cần rửa nước muối sinh lý hằng ngày giúp mũi thông thoáng. 

4.9/5 (86 votes)