Bị nhân xơ làm sao để có con?

Tôi có thai 9 tuần khỏe mạnh nhưng đi siêu âm nhiều lần bác sĩ đều bảo chỉ mới 6 tuần (có phôi thai bài thuốc nhưng không có tim thai) rồi kết luận thai ngưng phát triển nên tập gì và đề nghị nạo thai hiệu thuốc để đảm bảo sức khỏe cho tôi.
Có một điều làm tôi lo lắng là 2 lần đi siêu âm đầu tiên bác sĩ chỉ bảo thai ngưng phát triển quầy thuốc , công dụng nhưng lần siêu âm thứ 3 mua ở đâu thì bảo là thai ngưng phát triển đồng thời có 2 nhân xơ 26x27mm địa chỉ , 26x25mm (lần thứ 4 uy tín nhất thì chẩn đoán 1 nhân xơ 26x35mm) hạnh phúc , tôi siêu âm mỗi lần cách nhau một tuần.
Cho tôi hỏi tại sao đến lần thứ 3 bác sĩ mới thấy có nhân xơ (nhân xơ khám bệnh đã thuốc bắc rất to) đặt hàng ? Có phải nhân xơ làm thai ngưng phát triển nên ăn gì ? địa chỉ Hiện tôi là bệnh gì đã nạo thai rồi địa chỉ , tôi phải điều trị nhân xơ như thế nào có lây không để có con an toàn , chất lượng và khả năng thai phát triển có tốt không nên kiêng gì ? Tôi phải điều trị bao lâu cách chữa bệnh và khi nào đa khoa thì mới điều trị được phép có thai?

Trả lời

Trường hợp là bệnh gì của chị:
– Thai ngừng phát triển
– Có nhân xơ tử cung kích thước 2-4cm.
Chị hỏi:
1 mãn tính . Tại sao sau nhiều lần siêu âm mới phát hiện nhân xơ tử cung: vì nhân xơ tử cung có kích thước nhỏ an toàn có thể bị bỏ sót trong mãn tính quá trình siêu âm trung ương , mặt khác nhân xơ tử cung lớn dần khi có thai lớn lên nên hình ảnh trở nên rõ ràng mua ở đâu để chẩn đoán.
2 chữa trị . Chị hỏi có phải nhân xơ tử cung gây thai ngưng phát triển: điều này cho tới nay chưa có bằng chứng rõ ràng là bệnh gì .
Theo tác giả Peter bài thuốc và cộng sự (2007) nên uống thuốc gì , thực hiện một nghiên cứu về nhân xơ tử cung mua ở đâu tư nhân các vấn đề liên quan tới thai kỳ cách chữa bệnh đã ghi nhận mua ở đâu như sau: u xơ tử cung dưới niêm mạc có tỉ lệ thụ thai thấp đáng kể đặt hàng , chủ yếu là do trứng có nên mua đã thụ tinh khó làm tổ.
Đối quầy thuốc với nhân xơ trong cơ tử cung nên kiêng gì , tỉ lệ có thai đa khoa cũng có vẻ thấp hơn nhà thuốc nhưng trung ương có thể là do sẩy thai phải làm gì . Nhân xơ tử cung dưới thanh mạc mãn tính thì không ảnh hưởng tới khả năng thụ thai bảng giá .
Trong trường hợp da liễu của chị nhiều khả năng nhân xơ tử cung trong cơ tử cung nên nơi nào tốt có thể dễ gây sẩy thai chứ không liên quan tới thai ngưng phát triển.
3 thuốc nam . Sau khi nạo thai gần nhất , chị nên khám đánh giá lại vì nhân xơ tử cung mãn tính sẽ nhỏ đi hạnh phúc . Vấn đề điều trị nhân xơ tử cung có chữa được không sẽ không y học cổ truyền được đặt ra hiệu thuốc nếu như không có biến chứng khác đi kèm (như rong kinh rong huyết); khỏi bệnh hoặc khi nhân xơ tử cung bệnh viện được xác định là nguyên nhân gây chậm con ví dụ nhân xơ nằm dưới niêm mạc.

4.9/5 (89 votes)