Ăn ớt nhiều, hại gì?

Hỏi:

Chị gái tôi bác sĩ rất thích ăn ớt không nên ăn gì , khi nấu ăn hay ăn cơm chị đều cho nhiều ớt quốc tế . Nhiều khi chị chỉ ăn cơm cách chữa bệnh với ớt mua ở đâu . Xin hỏi quý báo thuốc bắc , ớt chứa nhiều chất cay nóng thuốc tây , nên uống thuốc gì nếu ăn nhiều như chị tôi là bệnh gì thì có tốt không?

Bùi Hoàng Linh (Thanh Hóa)

Trả lời – Ăn ớt nhiều có hại gì không?

Ớt là một loại cây cắt thuốc được trồng nhiều ở nước ta kê đơn , quả thường bác sĩ được sử dụng như gia vị trong món ăn không dùng thuốc . Trong ớt có chất capsaicin (hợp chất gây đỏ khám bệnh , nóng) chữa nhanh nhất có thể tiêu diệt nên ăn gì các tế bào ung thư bằng cách tấn công trung tâm năng lượng nên ăn gì của chúng cách chữa bệnh , uy tín nhất có thể làm giảm huyết áp địa chỉ , giảm béo. 

Trong loại quả này còn chứa một số chất giúp máu lưu thông tốt hạnh phúc , tránh điều trị được tình trạng đóng vón tiểu cầu (một nguyên nhân dẫn đến nhồi máu cơ tim) thuốc online . Ngoài ra quầy thuốc , chất cay trong ớt còn khiến não bộ tiết ra chất hóa học làm giảm bớt đau đớn.

Ăn ớt nhiều, hại gì?

Các nhà khoa học còn cho rằng tại nhà , khám bệnh có thể sử dụng chất nóng trong quả ớt địa chỉ để làm thuốc chữa viêm khớp nơi nào tốt . Tuy nhiên nên uống thuốc gì , bên cạnh có nên mua những lợi ích đó tại nhà , ớt theo yêu cầu cũng quốc tế có thể gây hại cho cơ thể do chất capsaicin gây nóng có chữa được không , bỏng rát khi tiếp xúc có nguy hiểm không với da. 

Không lành tính những thế phải làm gì , ăn ớt bảng giá quá nhiều nên tập gì và trong một thời gian dài y học cổ truyền có thể làm hệ thần kinh bị hủy hoại dần có tốt không , gây hại cho hệ tiêu hóa (gây viêm dạ dày chữa ở đâu tốt nhất , hôi miệng nên tập gì , mất cảm giác ngon miệng) bệnh viện , hệ hô hấp nên tập gì , da tiệm thuốc và gây mất ngửi. 

Do đó hạnh phúc , bạn nên khuyên chị không nên lạm dụng loại quả cay nóng này như một món khoái khẩu chữa ở đâu tốt nhất mà nên sử dụng ở mức độ vừa phải lành tính để không gây ảnh hưởng lên đặt hàng các cơ quan khác nhau trong cơ thể giá bao nhiêu .        

4.9/5 (91 votes)