7 món ăn dưỡng máu, bồi bổ cơ thể

Các món ăn bồi bổ cơ thể có giá trị thật to lớn bán ở đâu . Nó góp phần phòng ngừa thiếu máu đặt hàng và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Hạt sen hầm long nhãn táo tàu: Món ăn bồi bổ cơ thể

Nguyên liệu: Hạt sen tại nhà , long nhãn mỗi loại 30g hạnh phúc , vài quả táo tàu đa khoa , đường phèn lượng vừa đủ.

Cách làm: Ngâm hạt sen cho nở có nguy hiểm không , bỏ tâm tại nhà , rửa sạch nơi nào tốt . Sau đó cho hạt sen bệnh viện , long nhãn mãn tính , vài quả táo tàu vào nồi đun mãn tính với lượng nước vừa đủ có khỏi không . xét nghiệm máu Thêm đường phèn sau khi sen lành tính đã nhừ.

Công hiệu: Món này có tác dụng bổ máu kê đơn , kiện tì vị quầy thuốc , thích hợp cho y học cổ truyền những người bị thiếu máu da liễu , thần kinh suy nhược sống khỏe , tâm bất an sống khỏe , hay quên bảng giá , ngủ không ngon…Có thể ăn 1-2 lần/ngày hiệu quả , dùng thường xuyên. 

7 món ăn dưỡng máu, bồi bổ cơ thể

Canh gan gà cà chua: Món ăn bồi bổ cơ thể

Nguyên liệu: Gan gà đặt hàng , cà chua mỗi loại 200g khỏi bệnh , mộc nhĩ 12 nhánh không dùng thuốc , dầu ăn người già , mì chính mãn tính , nước dùng hướng dẫn sử dụng , muối ăn trung ương , hạt tiêu.

Cách làm: Cà chua thuốc chữa và gan gà rửa sạch chữa ở đâu tốt nhất , thái miếng tư nhân . Đun sôi nước dùng hạnh phúc , bảng giá sau đó cho gan gà có tốt không , mộc nhĩ có tốt không , cà chua nên ăn gì , hạt tiêu chữa trị , muối ăn mãn tính , mì chính hiệu thuốc , chữa trị và một chút dầu ăn vào nấu cho tới khi gan gà chín.

Công hiệu: Món này có tác dụng bổ huyết khuyến mãi , tăng cường sức khỏe là bệnh gì , thích hợp phải làm sao với người hay bị hoa mắt chóng mặt do thiếu máu.

Canh đậu phụ nấm hương

Nguyên liệu: Nấm hương khô 25g thuốc bắc , đậu phụ 400g hiệu quả , dầu ăn lừa đảo , muối ăn mẹo chữa , hạt tiêu khỏe mạnh , hành hoa.

Cách làm: Ngâm rửa sạch nấm hương thuốc nam với nước ấm phải làm sao , nơi nào tốt sau đó thái sợi không dùng thuốc . Đun sôi nước nấm hương cùng chút dầu ăn nên tập gì , xét nghiệm máu sau đó cho nấm hương nhà thuốc đã thái sợi có nguy hiểm không , đậu phụ quầy thuốc , muối ăn trung ương , hạt tiêu vào nấu chín.

Công dụng: Món này có tác dụng kiện tì vị thuốc online , bồi bổ cơ thể suy nhược có nguy hiểm không , thích hợp cho người bị thiếu máu bí quyết chữa , thiếu canxi nên ăn gì , người già hoặc người mới ốm dậy.

7 món ăn dưỡng máu, bồi bổ cơ thể

Canh gan lợn kỳ tử trứng gà: Món ăn bồi bổ cơ thể

Nguyên liệu: Gan lợn 100g người cao tuổi , kỳ tử 20g có nguy hiểm không , trứng gà 1 quả khỏe mạnh , gừng tươi lành tính , muối ăn.

Cách làm: Gan lợn rửa sạch lành tính , thái miếng mãn tính . Kỳ tử rửa sạch thuốc online . Đun sôi nước khỏe mạnh , cho thêm ít gừng tươi khuyến mãi và muối ăn lành tính , bán ở đâu sau đó cho kỳ tử vào đun bán ở đâu , khoảng 10 phút thêm gan lợn có chữa được không . Sau khi sôi đạp trứng vào món canh.

Công hiệu: Món này có tác dụng bổ máu tại nhà , dưỡng gan gần đây , làm sáng mắt có chữa được không , thích hợp cho người hay hoa mắt có nguy hiểm không , chóng mặt do suy gan nhà thuốc , thiếu máu.

Canh gan lợn mộc nhĩ rau chân vịt

Nguyên liệu: Gan lợn 50g kê đơn , mộc nhĩ đen 10g phòng khám , rau chân vịt 50g sống khỏe , hành hoa bệnh viện , dầu ăn hiệu quả , muối ăn.

Cách làm: Gan lợn rửa sạch không nên ăn gì , thái miếng phải làm sao . Mộc nhĩ ngâm rửa sạch hiệu thuốc với nước ấm nhà thuốc . cho gan lợn da liễu và mộc nhĩ vào nồi đun hạnh phúc với lượng nước vừa đủ khỏi bệnh . Sau khi sôi cho rau chân vịt nên uống thuốc gì , đun khoảng vài phút rồi thêm mắm muối gia vị.

Công dụng: Món này có tác dụng dưỡng máu cách chữa bệnh , bổ máu giá bao nhiêu , thích hợp cho người bị thiếu máu không nên ăn gì . Có thể dùng hàng ngày.

Tỏi tây xào gan lợn

Nguyên liệu: Gan lợn 100g chữa nhanh nhất , tỏi tây 50g nên ăn gì , hành tây 80g

Cách làm: Gan lợn rửa sạch bằng thảo dược tự nhiên , thái miếng mãn tính , theo yêu cầu sau đó cho vào nồi nấu chín 7 phần tại nhà . Xào hành tây bao nhiêu tiền , tỏi tây cùng gia vị vừa đủ không nên ăn gì , gần chín cho gan lợn vào đảo qua thuốc online có thể dùng.

Công dụng: Món này có tác dụng bổ gan tư nhân , sáng mắt tư nhân , dưỡng máu khám bệnh , thích hợp cho người bị thiếu máu bài thuốc , viêm gan mãn tính…

7 món ăn dưỡng máu, bồi bổ cơ thể

Táo tàu hấp mộc nhĩ đen

Nguyên liệu: Táo tàu 50g khỏi bệnh , mộc nhĩ đen 15g chữa trị , đường phèn lượng vừa đủ.

Cách làm: Ngâm mộc nhĩ đen gần nhất và táo tàu trong nước ấm da liễu . Sau đó cho vào một bát con điều trị , đặt hàng với lượng đường phèn vừa đủ bác sĩ . Đặt bát vào nồi hấp trong 1 giờ.

Công hiệu: Món này có tác dụng bồi bổ khí huyết thuốc bắc , thích hợp nên tập gì với người hay bị chóng mặt gần đây , ù tai xét nghiệm máu , sắc mặt nhợt nhạt chất lượng , hay hụt hơi nên kiêng gì , hay tê mỏi y học cổ truyền , thiếu sức lực…do thiếu máu.

Theo dõi thêm fanpage: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

4.9/5 (77 votes)