5 sai lầm của chị em khi xét nghiệm Pap

Xét nghiệm Pap hay Pap smear (xét nghiệm tế bào cổ tử cung) là phương tiện hiệu quả nhất đặt hàng để tầm soát ung thư cổ tử cung giá bao nhiêu hiện nay bằng thảo dược tự nhiên , lành tính nhưng sự thành công lại dựa có nên mua rất nhiều vào tính chính xác khi thực hiện thao tác này.

Tuy nhiên theo yêu cầu , duy trì thói quen tiến hành xét nghiệm Pap smear cắt thuốc đã là khó đa khoa với nhiều chị em gần nhất , có không dùng thuốc những chị em mẹo chữa khỏi bệnh đã làm Pap smear dứt điểm nhưng bài thuốc vẫn gặp phải thuốc tây những sai sót tiệm thuốc .

Dưới đây là một số sai lầm phổ biến nhất có lây không của chị em khi tiến hành Pap smear chất lượng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả bài thuốc của lần kiểm tra:

Không thường xuyên tiến hành xét nghiệm Pap

Xét nghiệm Pap smear là một cách là một cách tiệm thuốc rất hiệu quả có chữa được không để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung thuốc chữa . Pap smear tại nhà có thể phát hiện không dùng thuốc những thay đổi bất thường ở cổ tử cung sớm hơn nên kiêng gì rất nhiều trước khi chúng trở thành ung thư chữa nhanh nhất . Tuy nhiên điều trị , chìa khóa nhập khẩu của vấn đề ở đây là chị em nên tiến hành xét nghiệm Pap smear thường xuyên.

Có quan hệ tình dục thuốc chữa , thụt rửa trong 24-48 giờ trước khi làm Pap smear

Nguyên tắc chung là không có khuyến mãi bất cứ điều gì trong âm đạo từ 24 đến 48 giờ trước khi tiến hành một xét nghiệm Pap smear nên ăn gì .

Bất cứ hiệu thuốc những tác động vào âm đọa trong phải làm sao những ngày trước đó tư nhân có thể che khuất thuốc online các tế bào bất thường nơi nào tốt , bằng thảo dược tự nhiên có thể gây ra một kết quả Pap smear không chính xác.

địa chỉ Nếu bạn có giao hợp y học cổ truyền , thụt rửa âm đạo khỏi bệnh , nên ăn gì hoặc an toàn nhét thầy lang bất cứ vật gì trong âm đạo trước khi xét nghiệm Pap smear bán ở đâu , hãy cố gắng sắp xếp lại cuộc hẹn nên ăn gì với bác sĩ hiệu thuốc để lần sau thực hiện.

5 sai lầm của chị em khi xét nghiệm Pap

Xét nghiệm Pap smear khi đang trong kì nguyệt san

Thời gian lý tưởng quầy thuốc để có một xét nghiệm Pap smear là 10 đến 20 ngày phòng khám , kể từ ngày bắt đầu da liễu của kì kinh gần nhất phải làm gì .

Tốt nhất tại nhà , bạn không bao giờ nên sắp xếp thực hiện xét nghiệm Pap trong thời gian kinh nguyệt thuốc chữa . Bởi máu kinh nguyệt thuốc nam và chất lỏng hướng dẫn sử dụng có thể làm cho khó phát hiện khuyến mãi các tế bào bất thường báo giá , có tốt không có thể gây ra một kết quả không chính xác dứt điểm .

Bạn nhà thuốc có thể làm xét nghiệm Pap khỏi bệnh nếu kê đơn đã sạch máu kinh khỏi bệnh . Để biết chính xác thời điểm sau kinh da liễu có thể tiến hành xét nghiệm Pap nên uống thuốc gì , hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nên ăn gì mà bạn muốn họ xét nghiệm cho mình.

Không nói giá bao nhiêu với bác sĩ về bao nhiêu tiền các kết quả Pap bất thường ở lần xét nghiệm trước

Bác sĩ địa chỉ của bạn cần phải biết bạn khỏe mạnh đã xét nghiệm Pap smear hay chưa gần nhất , kết quả có bất thường trước đó hay không chữa nhanh nhất . Kết quả trước đó cộng theo yêu cầu với kết quả làm Pap lần này phải làm gì sẽ giúp bác sĩ dễ chẩn đoán bệnh cho bạn hơn nên ăn gì .

khám bệnh Ngoài ra bạn tại nhà cũng nên nói điều trị với bác sĩ người già nếu bạn khám bệnh đã từng soi cổ tử cung hiệu quả , làm sinh thiết có lây không hoặc có bất kì điều trị nào phải làm gì và có kết quả bất thường ra sao.

5 sai lầm của chị em khi xét nghiệm Pap

Không công dụng để tâm đến kết quả Pap smear bất thường

bán ở đâu Nếu bạn chữa trị đã có kết quả xét nghiệm Pap smear bất thường khám bệnh , bạn càng cầm làm theo bảng giá các khuyến nghị người cao tuổi của bác sĩ thuốc tây . Có thể bác sĩ an toàn sẽ khuyên bạn nên tiến hành xét nghiệm thường xuyên hơn nhập khẩu hoặc soi cổ tử cung dứt điểm .

Theo thuốc chữa các thủ tục tiến hành bán ở đâu có thể khác nhau bán ở đâu , tùy thuộc vào kết quả có nên mua của Pap smear sau mỗi lần thực hiện.
5 sai lầm của chị em khi xét nghiệm Pap

4.8/5 (84 votes)